Lịch thi đấu bóng đá nam Olympic 2024: Hấp dẫn tứ kết

(Lịch thi đấu Olympic bóng đá nam) – Tứ kết bóng đá nam Olympic Paris 2024 cực hấp dẫn với 2 cặp đấu đáng chú ý là Tây Ban Nha vs Nhật Bản trong khi Argentina vs Pháp, đội nào thắng cuộc đều sáng cửa vào chung kết khi đối thủ dự kiến tại vòng bán kết được đánh giá nhẹ ký hơn.

Nội dung chính

Vòng tứ kết bóng đá nam Olympic 2024 với những cặp đấu đầy hấp dẫn, đáng chú ý bậc nhất là cuộc đối đầu giữa U23 Pháp vs U23 Argentina. Còn nhớ cách đây 2 năm, ở cấp đội ĐTQG, họ chính là 2 đại diện góp mặt tại trận chung kết World Cup 2022 và chiến thắng thuộc về Argentina.

Hai quốc gia này gặp nhau ở cấp độ trẻ tại Olympic 2024 là một sự trùng hợp, tạo nên sự hấp dẫn cho giải đấu và bất kỳ đại diện nào dừng bước cũng là điều đáng tiếc. Đội nào đi tiếp sẽ được đánh giá sáng cửa vào chung kết, bởi đối thủ của họ ở bán kết là đội thắng giữa Ai Cập vs Paraguay.

Lịch thi đấu bóng đá nam Olympic 2024 hôm nay-504194 - mibet đăng nhập

Trong khi đó, cặp đấu được quan tâm tiếp theo là màn so tài giữa Tây Ban Nha và Nhật Bản, hai đội đã thể hiện phong độ cao tại vòng bảng khi đều sớm có được tấm vé vào vòng bán kết. Bất kỳ đội nào đi tiếp, tấm vé vào trận chung kết sẽ được đánh giá cao hơn bởi đối thủ của họ ở bán kết sẽ là đội thắng ở cặp Ma rốc vs Mỹ.

Về thể thức thi đấu vòng bảng, các đội thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm. Sau khi kết thúc vòng bảng, các đội đứng nhất và nhì mỗi bảng đấu sẽ giành vé vào vòng Tứ kết.

Lịch thi đấu bóng đá nam Olympic Paris 2024 mới nhất-452893

Thể thức thi đấu các vòng knock-out (từ tứ kết), hay còn gọi là vòng loại trực tiếp: Các đội nhất và nhì mỗi bảng đấu sẽ bắt cặp được xác định sẵn trong buổi lễ bốc thăm chia bảng diễn ra vào 21/3/2024. Các cặp thi đấu 90 phút không xác định đội chiến thắng sẽ bước vào 2 hiệp phụ (mỗi hiệp 15 phút), sau đó vẫn chưa xác định đội thắng cuộc sẽ phân định thắng thua bằng loạt sút luân.

Cặp đấu vòng tứ kết

Cặp đấu vòng bán kết

Cặp đấu CHUNG KẾT

Bóng đá nam Olympic 2024 hội tụ 16 đội tuyển góp mặt tham dự. Theo quy định, các đội đăng ký tối đa 25 cầu thủ, trong đó giới hạn 22 cầu thủ độ tuổi U23 – tức sinh vào ngày hoặc sau ngày 1/1/2001 và 3 suất quá tuổi.

Link nguồn: Link

Chủ đề: