Khai mạc Euro 2024: Bùng nổ nước chủ nhà Đức

Buổi lễ khai mạc Euro 2024 được mong chờ nhất sẽ diễn ra vào lúc 0h sáng 15/6, nước chủ nhà Đức được kỳ vọng sẽ đem đến nhiều bất ngờ.

Giải đấu bóng đá lớn nhất châu Âu, EURO 2024, sẽ chính thức khai mạc vào rạng sáng ngày mai 15/6 tại Đức. Buổi lễ khai mạc hoành tráng nước Đức chuẩn bị hứa hẹn sẽ mở đầu cho một kỳ Euro đầy thành công.

Khai mạc Euro 2024: Bùng nổ nước chủ nhà Đức 480916

Buổi lễ khai mạc EURO 2024 sẽ bắt đầu vào khoảng 0h30 sáng ngày 15/6, trước khi chủ nhà Đức đối đầu với Scotland tại Sân vận động Allianz Arena. Dự đoán sẽ có nhiều tiết mục đặc sắc đang chờ đón quý vị khán giả.

UEFA đã thông báo sẽ tổ chức một buổi hòa nhạc khai mạc tại Stuttgart vào ngày 14/6 để chào mừng EURO 2024. Buổi hòa nhạc tại Schlossplatz ở Stuttgart sẽ có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ hàng đầu trong nước, bao gồm các DJ nổi tiếng như Robin Schulz, Le Shuuk, và Topic, cùng ca sĩ kiêm nhạc sĩ Leony.

Sân vận động Allianz Arena sẽ trở thành một sân khấu ánh sáng rực rỡ với hệ thống LED và laser tân tiến. Những hình ảnh 3D biểu tượng của giải đấu, các quốc gia tham dự và các hiệu ứng đặc biệt liên quan đến bóng đá sẽ được trình chiếu sống động, tạo nên một khung cảnh vô cùng hoành tráng và ấn tượng. Đêm khai mạc sẽ khép lại bằng màn pháo hoa rực rỡ, thắp sáng bầu trời Munich và tạo nên khoảnh khắc đáng nhớ cho tất cả khán giả.

Sau đó, vào lúc 2 giờ sáng ngày 15/6 (giờ Việt Nam), trận đấu khai mạc giữa Đức và Scotland sẽ diễn ra. Thể thao 247 cũng sẽ tường thuật trực tiếp lễ khai mạc, trận khai mạc cũng như toàn bộ các trận đấu của giải đấu này, rất mong quý độc giả đón đọc,

Link nguồn: Link