Lịch thi đấu bóng đá nam Olympic 2024 hôm nay: Hấp dẫn bán kết

(Lịch thi đấu Olympic bóng đá nam) – Bán kết bóng đá nam Olympic Paris 2024 đã xác định xong 4 đại diện ưu tú góp mặt, đó là Pháp, Tây Ban Nha, Ma rốc và Ai Cập.

U23 Ma rốc, đại diện đã gây bất ngờ ngay từ trận đấu đầu tiên đã xuất sắc giành vé vào bán kết. Chiến thắng 4-0 trước Mỹ tại tứ kết hoàn toàn thuyết phục, cho thấy sức mạnh đáng ngại của đội bóng này với bất cứ đối thủ nào. U23 Argentina đã từng thất bại trước U23 Ma rốc, vì vậy không ngoại trừ bất ngờ tiếp theo sẽ là Tây Ban Nha.

Trong khi đó, cặp đấu giữa U23 Pháp và Ai Cập cũng đầy hứa hẹn. Tuy nhiên, đại diện của chủ nhà được đánh giá cao hơn hẳn cho cơ hội vào chung kết.

Theo đánh giá của các chuyên gia, chung kết nhiều khả năng sẽ là cuộc chiến giữa Tây Ban Nha và Pháp.

Về thể thức thi đấu vòng bảng, các đội thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm. Sau khi kết thúc vòng bảng, các đội đứng nhất và nhì mỗi bảng đấu sẽ giành vé vào vòng Tứ kết.

Lịch thi đấu bóng đá nam Olympic Paris 2024 mới nhất-452893 - mibet đăng nhập

Thể thức thi đấu các vòng knock-out (từ tứ kết), hay còn gọi là vòng loại trực tiếp: Các đội nhất và nhì mỗi bảng đấu sẽ bắt cặp được xác định sẵn trong buổi lễ bốc thăm chia bảng diễn ra vào 21/3/2024. Các cặp thi đấu 90 phút không xác định đội chiến thắng sẽ bước vào 2 hiệp phụ (mỗi hiệp 15 phút), sau đó vẫn chưa xác định đội thắng cuộc sẽ phân định thắng thua bằng loạt sút luân.

Cặp đấu vòng tứ kết

Cặp đấu vòng bán kết

Cặp đấu CHUNG KẾT

Bóng đá nam Olympic 2024 hội tụ 16 đội tuyển góp mặt tham dự. Theo quy định, các đội đăng ký tối đa 25 cầu thủ, trong đó giới hạn 22 cầu thủ độ tuổi U23 – tức sinh vào ngày hoặc sau ngày 1/1/2001 và 3 suất quá tuổi.

Link nguồn: Link

Chủ đề: