Dự đoán tỉ số Italia vs Albania: Tuy dễ mà khó

Đương kim vô địch Italia sẽ chính thức bắt đầu chiến dịch bảo vệ ngôi vương Euro bằng trận ra quân với đối thủ Albania.

Chỉ phải đối đầu với Albania, ĐT Ý được kỳ vọng sẽ dễ dàng giành lấy 3 điểm và có được khởi đầu thuận lợi tại Euro 2024. Với dàn nhân sự chất lượng và tài cầm quân của HLV Spalletti, đoàn quân áo thiên thanh chắc chắn là đội được đánh giá cao hơn và có thể mang tới cho NHM một màn trình diễn bùng nổ.

Về phần Albania, mặc dù bị đánh giá thấp hơn, song điều đó không đồng nghĩa đội tuyển này sẽ dễ dàng chịu trận trước những nhà đương kim vô địch. Việc là đội cửa dưới có thể giúp các cầu thủ có được tinh thần thi đấu thoải mái, và biết đâu đây sẽ là lợi thế để Albania tạo nên một cơn địa chấn ngay trong ngày đầu ra quân.

Đây là lần thứ 2 Albania góp mặt tại Euro, và lần đầu tiên kể từ Euro 2016 khi họ bị loại ở vòng bảng, đứng thứ ba sau Pháp và Thụy Sĩ. Chiến thắng duy nhất của họ trong giải đấu này là trước Romania năm đó, khi giành chiến thắng 1-0 nhờ pha lập công của Armando Sadiku.

Dẫu vậy, Albania lại có thành tích vô cùng đáng nổ ở vòng loại Euro 2024. Sau khi thất bại trận đầu tiên ở vòng loại trước Ba Lan, Albania đã bất bại trong 7 trận tiếp theo (thắng 4, hòa 3) và lần đầu tiên trong lịch sử, đứng đầu bảng vòng loại cho một giải đấu quốc tế lớn, vượt qua CH Séc và Ba Lan. Họ chỉ để lọt lưới bốn bàn trong vòng loại, tất cả đều diễn ra trên sân khách.

getpaidstockcom-666d358679092-1718433185.jpg

Việc được dẫn dắt bởi Sylvinho, cựu cầu thủ từng thi đấu cho Arsenal và Barcelona chắc chắn đã mang tới thành tích ấn tượng kể trên. Sylvinho sẽ là người Brazil đầu tiên dẫn dắt một đội bóng tại Euro kể từ khi Luiz Felipe Scolari dẫn dắt Bồ Đào Nha năm 2008.

italy-v-albania-banner-1718433066.png

Dự đoán tỉ số: Italia 2-0 Albania

Link nguồn: Link